fbpx

Quản trị Nhà hàng – Khách sạn

Chương trình  /  Quản trị Nhà hàng – Khách sạn

Tổng quan

Chương trình Quản trị Nhà hàng – Khách sạn được thiết kế nhằm cung cấp cho sinh viên kiến thức sâu rộng về cách thức vận hành và các nguyên lý cơ bản trong ngành Nhà hàng và Khách sạn quốc tế.

Sinh viên hoàn thành khoá học có thể nâng cao kiến thức và kỹ năng thông qua chương trình học luỹ tiến, từ chương trình đào tạo cơ bản cho đến chương trình nâng cao để đảm nhiệm vị trí giám sát và quản lý trong ngành Nhà hàng và Khách sạn.

Thời lượng khóa học

Chương trình học toàn thời gian

Tổng thời lượng: 12 tháng, gồm:

6 tháng học lý thuyết + 6 tháng thực tập hưởng lương (IA)

Tỷ lệ giảng viên/ học viên

1:60

Phương pháp giảng dạy

  • Diễn thuyết
  • Thảo luận
  • Bài tập nhóm
  • Thực hành

Kiểm tra

Sinh viên hoàn thành bài kiểm tra vào cuối mỗi học phần.

  • Từ 16 tuổi trở lên
  • Có GCE Level “O” môn tiếng Anh hoặc tương đương
  • Các chứng nhận khác sẽ được xem xét tùy theo từng trường hợp cụ thể

Học phí: 8.000SGD

Ghi chú:

Học phí đã bao gồm 7% thuế GST

Các phí trên có thể thay đổi mà không được báo trước

Phí ghi danh S$299.60 là chi phí không hoàn lại

Sinh viên có thể thanh toán phí đăng ký và học phí bằng phương thức chuyển khoản hoặc séc

Thông tin tài khoản ngân hàng của Học viện STEi:

Tên tài khoản: STEi Institute Pte Ltd

Số tài khoản: 003-909401-9, Ngân hàng DBS – Singapore

Chương trình bảo hiểm y tế 

Học viện STEi cam kết chương trình bảo hiểm y tế cho tất cả sinh viên.

Chính sách bảo vệ học phí 

Tất cả sinh viên của Học viện STEi được hưởng Chính sách bảo vệ học phí của Hội đồng Giáo dục Tư thục (CPE), tuân thủ theo các quy định của EduTrust.

Nhà cung cấp Chính sách bảo vệ học phí được chỉ định là Công ty bảo hiểm Liberty Insurance.

HM 1001: TIẾNG ANH NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG VÀ KHÁCH SẠN
Học phần giúp tăng cường kỹ năng giao tiếp thiết yếu được sử dụng trong ngành Nhà hàng – Khách sạn. Sinh viên sẽ được học từ ngữ chuyên ngành và thích ứng với cách giao tiếp thông dụng trong ngành. Từ đó, sinh viên sẽ được trang bị những kỹ năng cần thiết để tự tin sử dụng tiếng Anh lưu loát cho cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết trong môi trường nghề nghiệp của ngành Nhà hàng – Khách sạn.

HM 1002: KIẾN THỨC VỀ DINH DƯỠNG CỦA THỰC PHẨM
Học phần cung cấp cho sinh viên kiến thức về Nguyên lý và Đặc tính của các phương pháp chế biến thực phẩm khác nhau và khả năng nhận biết được sự khác nhau giữa các loại thực phẩm và đồ uống. Ngoài ra, sinh viên cũng sẽ nắm được những yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm.

HM 1003: DỊCH VỤ BAR
Học phần giảng dạy về các loại đồ uống có cồn và không có cồn cùng với nguồn gốc, xuất xứ, phương pháp sản xuất, nguyên liệu gốc, đặc tính, mức độ cồn và hệ thống đánh giá chất lượng cũng như phương thức phục vụ của các loại đồ uống khác nhau.

HM 1004: CÁCH VẬN HÀNH THỰC PHẨM VÀ ĐỒ UỐNG
Học phần giúp sinh viên nắm được kiến thức về cách vận hành và cách phục vụ trong ngành ẩm thực từ dịch vụ Plated, dịch vụ Gueridon, dịch vụ Buffet, dịch vụ Gia đình, dịch vụ Carvery cho đến dịch vụ Đồ ăn nhanh và các dịch vụ khác.

HM 1005: NGUYÊN LÝ VẬN HÀNH TIỀN SẢNH
Học phần giảng dạy về 4 giai đoạn của Vòng tròn khách hàng và các giao dịch cũng như dịch vụ diễn ra trong mỗi giai đoạn, đồng thời giới thiệu về các phòng ban khác nhau của Tiền sảnh, chức vụ cũng như trách nhiệm của các thành viên tại khu vực tương ứng trong mỗi giai đoạn.

HM 1006: HỆ THỐNG QUẢN LÝ DỮ LIỆU NHÀ HÀNG VÀ KHÁCH SẠN
Học phần trang bị cho sinh viên kiến thức về Hệ thống quản trị tài sản (PMS), còn được gọi là Phần mềm giả lập quản lý tiền sảnh khách sạn, cung cấp cho sinh viên trải nghiệm học tập tương tác với các chức năng của phần mềm để hình dung môi trường làm việc thực tế trong tương lai.

HM 1007: VẬN HÀNH HỘI NGHỊ VÀ SỰ KIỆN
Học phần trang bị cho sinh viên những kiến thức hữu ích về điểm đặc trưng cũng như tầm quan trọng của các loại sự kiện khác nhau, tập trung vào chức năng và trách nhiệm của Bộ phận yến tiệc.

HM 1018: MARKETING NGÀNH DỊCH VỤ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN VÀ LỮ HÀNH (PHẦN 1)
Học phần cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản trong ngành dịch vụ nhà hàng – khách sạn và lữ hành, giúp sinh viên hiểu được chiến lược vận hành và phát triển trong ngành dịch vụ.

HM 1019: THỰC TẬP HƯỞNG LƯƠNG (IA)
Trong vòng 6 tháng, sinh viên sẽ được thực tế học tập và trải nghiệm tại các phòng ban khác nhau trong ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn: Ẩm thực và đồ uống, Tiền sảnh, Dịch vụ khách hàng, Phòng ở, Dịch vụ du lịch & Tour liên đới, Quản lý sự kiện, Hội thảo và Hội nghị, Dịch vụ tiệc theo yêu cầu, Công viên giải trí, các hình thức giải trí và hoạt động giải trí khác.

Học phần thực tập là yêu cầu bắt buộc và không thể thiếu trong Khóa học Diploma ngành Quản trị nhà hàng và khách sạn. Trong trường hợp sinh viên không thể tham gia được học phần thực tập này vì lý do bất khả kháng và ngoài tầm kiểm soát của STEi, thì sinh viên sẽ được giao một đề tài luận án để hoàn thành. Nếu luận án đạt chuẩn, học viên sẽ được cấp bằng chứng nhận tốt nghiệp Diploma ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn từ STEi.

Để được công nhận tốt nghiệp, sinh viên cần vượt qua kỳ sát hạch STEi và tham gia ít nhất 75% thời lượng học của chương trình. Sinh viên quốc tế có thị thực du học phải tham gia 90% thời lượng học của chương trình trở lên.

Dựa trên chứng nhận Diploma ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn do STEi cấp sinh viên có thể đăng ký chương trình Advanced Diploma tại Học viện STEi, Singapore hoặc tại các trường Đại học liên kết với STEi.

error: Content is protected !!