fbpx

Quản trị Nhà hàng – Khách sạn nâng cao

Chương trình  /  Quản trị Nhà hàng – Khách sạn nâng cao

Tổng quan

Chương trình Quản trị Nhà hàng – Khách sạn Nâng cao cung cấp cho sinh viên kiến thức về lĩnh vực quản lý, ra quyết định và giám sát trong ngành Nhà hàng – Khách sạn hoặc Du lịch lữ hành.

Sinh viên hoàn thành khoá học có thể vận dụng kiến thức, kỹ năng đạt được thông qua chương trình học luỹ tiến từ mức độ đào tạo cơ bản cho đến cấp độ giám sát và quản lý của các dịch vụ khác nhau trong ngành Nhà hàng – Khách sạn.

Thời lượng khóa học

Chương trình học toàn thời gian

Tổng thời lượng : 12 tháng, gồm:

6 tháng học lý thuyết + 6 tháng thực tập hưởng lương (IA)

Tỷ lệ giảng viên/ học viên

1:60

Phương giảng dạy

  • Diễn thuyết
  • Thảo luận
  • Bài tập nhóm
  • Thực tập

Kiểm tra

Sinh viên hoàn thành bài kiểm tra vào cuối mỗi học phần

  • Hoàn thành Chương trình Diploma ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn hoặc tương đương
  • Có GCE Level “O” môn tiếng Anh hoặc tương đương
  • Các chứng nhận khác sẽ được xem xét tùy theo từng trường hợp cụ thể

Học phí: 8.000SGD

Ghi chú:

Học phí đã bao gồm 7% thuế GST

Các phí trên có thể thay đổi mà không được báo trước

Phí ghi danh S$299.60 là chi phí không hoàn lại.

Sinh viên có thể thanh toán phí đăng ký và học phí bằng phương thức chuyển khoản hoặc séc.

Thông tin tài khoản ngân hàng của Học viện STEi:

Tên tài khoản: STEi Institute Pte Ltd

Số tài khoản: 003-909401-9, Ngân hàng DBS – Singapore

Chương trình bảo hiểm y tế 

Học viện STEi cam kết chương trình bảo hiểm y tế cho tất cả sinh viên.

Chính sách bảo vệ học phí 

Tất cả sinh viên của Học viện STEi được hưởng chính sách bảo vệ học phí của Hội đồng Giáo dục Tư thục (CPE), tuân thủ theo các quy định của EduTrust.

Nhà cung cấp Chính sách bảo vệ học phí được chỉ định là Công ty bảo hiểm Liberty Insurance.

HM 2008: KIẾN THỨC VỀ RƯỢU VÀ QUY TẮC PHỤC VỤ RƯỢU
Học phần trang bị cho sinh viên kiến thức về các loại rượu khác nhau, cách thức phục vụ rượu và và cách quảng cáo rượu cho khách hàng.

HM 2009: TRÌNH DIỄN TẠI NHÀ HÀNG
Học phần giới thiệu tổng quan về tổ chức nhà hàng, sự phát triển của các phương pháp thực hành và các quy trình phục vụ. Học phần tập trung vào việc phát triển và áp dụng các hoạt động thực tế trong môi trường nhà hàng.

HM 2010: QUẢN LÝ BỘ PHẬN BUỒNG PHÒNG
Học phần cung cấp kiến thức tổng quan về chức năng của Bộ phận Buồng phòng trong khách sạn; phác thảo hoạt động Giám sát và Quản lý, tập trung vào yêu cầu về dịch vụ và cơ sở vật chất của một khách hàng quốc tế.

HM 2011: KẾ TOÁN TÀI CHÍNH
Học phần trang bị cho sinh viên kiến thức về Kế toán tài chính cần thiết trong ngành Nhà hàng – Khách sạn và cách sử dụng các tài liệu đó để đưa ra quyết định trong thực tế.

HM2018: MARKETING TRONG NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN VÀ DU LỊCH 2
Học phần cung cấp những kiến thức nâng cao và sâu rộng về marketing và áp dụng các chiến lược marketing vào ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn và Du lịch.

HM 2020: QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN
Học phần giới thiệu cho sinh viên về quy trình lập kế hoạch quản lý và tầm quan trọng của nó đối với ngành Nhà hàng – Khách sạn, bao gồm cái nhìn tổng quan về hoạch định chính sách khách sạn, cách quản lý và điều hành một hệ thống Nhà hàng – Khách sạn.

HM 2021: QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC
Học phần cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết của Quản trị nhân lực, đặc biệt trong ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn. Chương trình tập trung vào tính hữu dụng và hiệu quả của Quản trị nhân lực với tổ chức và phòng ban.

HM 2022: QUẢN TRỊ DU LỊCH
Học phần trang bị cho sinh viên kiến thức về bản chất của ngành du lịch và các sản phẩm du lịch trong nước và quốc tế, đồng thời giảng dạy về những tác động và ảnh hưởng của ngành du lịch đến các quốc gia, các điểm đến du lịch và các nền kinh tế.

HM 2019: THỰC TẬP HƯỞNG LƯƠNG (IA)
Trong vòng 6 tháng, sinh viên sẽ được thực tế học tập và trải nghiệm tại các phòng ban khác nhau trong ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn: Ẩm thực và đồ uống, Tiền sảnh, Dịch vụ khách hàng, Phòng ở, Dịch vụ du lịch & Tour liên đới, Hội thảo và Hội nghị, Dịch vụ tiệc theo yêu cầu, Công viên giải trí, các hình thức giải trí và hoạt động giải trí khác.

Học phần thực tập là yêu cầu bắt buộc và không thể thiếu trong Khóa học Advanced Diploma ngành Quản trị nhà hàng và khách sạn. Trong trường hợp sinh viên không thể tham gia được học phần thực tập này vì lý do bất khả kháng và ngoài tầm kiểm soát của STEi, sinh viên sẽ được giao một đề tài luận án để hoàn thành. Nếu luận án đạt chuẩn, sinh viên sẽ được cấp bằng chứng nhận tốt nghiệp Advanced Diploma ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn từ STEi.

Để được công nhận tốt nghiệp, sinh viên cần vượt qua kỳ sát hạch STEi và tham gia ít nhất 75% thời lượng học của chương trình. Sinh viên quốc tế có thị thực du học phải tham gia 90% thời lượng học của chương trình trở lên.

Dựa trên chứng nhận Advanced Diploma ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn do STEi cấp, sinh viên có thể đăng ký học nâng cao tại các trường Đại học liên kết với STEi.

error: Content is protected !!