fbpx

Ban giám đốc

Giới thiệu  /  Ban Giám Đốc

Ông Michael Chen 

CHỦ TỊCH

Đại tá Chen đã hoàn thành 33 năm phục vụ trong Hải quân Singapore. Ông đã có bằng Cử nhân Danh dự tại Đại học Quốc gia Singapore và được cấp bằng Thạc sĩ Nghiên cứu Chiến lược của Đại học La Trobe, Melbourne.

Ông đã tham dự nhiều khóa học quản lý khác nhau tại Trường Chính phủ Kennedy, Harvard và Đại học Quốc gia Singapore.

Là Cố vấn cho Ngân hàng Phát triển Châu Á, Tổ chức Hàng hải Quốc tế và Tổ chức Lao động Quốc tế, Chủ tịch Chen đã đào tạo và cố vấn tại Thái Lan, Trung Quốc, Philippines, Việt Nam, Campuchia, Myanmar, Indonesia, Brunei, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Bangladesh và Pakistan.

Bà Christine Tan

GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH

Bà Tan là Kế toán Công (CPA) và là thành viên của Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA). Trước khi gia nhập STEi, bà là Trưởng ban Tài chính & Nhân sự của Maxwell Chambers – Tổ chức được thành lập bởi Bộ Pháp Luật với mục đích thành lập một Trung tâm Trọng tài và Giải quyết Tranh chấp Quốc tế tốt nhất ở Châu Á.

Trước đó, bà là Kiểm soát viên Singapore và Trung Quốc tại Imerys Asia Pacific (Singapore), một tập đoàn của Pháp được đặt tại Paris. Bà phụ trách báo cáo cho Kiểm soát viên Tài chính Khu vực về lĩnh vực tài chính và quản lý dịch vụ chung của khu vực Châu Á Thái Bình Dương bao gồm Singapore, Nhật Bản, Malaysia, Indonesia và Việt Nam.

Trước khi gia nhập Imerys, bà từng đồng giữ chức Giám đốc Tài chính và Giám đốc Hỗ trợ Doanh nghiệp tại Công ty Giáo dục và đào tạo ST (STET) – một công ty thuộc tập đoàn ST Electronics. Bà là người chịu trách nhiệm chính trên mọi báo cáo tài chính và quản lý, mọi hoạt động tại trụ sở kinh doanh chính, các công ty con, và các văn phòng nước ngoài tại Brunei và Qatar. Khi còn ở STET, bà Tan trực tiếp tham gia vào các dự án khởi nghiệp của các công ty con, cũng như các dự án mua bán sát nhập khác.

error: Content is protected !!